แนะนำมังงะหรือนิยายที่พระเอกเทพไม่มีฮาเร็ม

มีนิยายรวมอยู่ด้วยนะครับ-บอกได้เลยครับว่าแนวไม่ฮาเร็มหายากมากเดี๋ยวนี้


1.I Shall Seal The Heavens ผนึกสวรรค์ สยบมาร สะท้านเทพI Shall Seal The Heavens

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษาหนุ่มสอบตก นามว่า เมิ่งฮ่าว ผู้ถูกบังคับให้เข้าสังกัดสำนักของผู้บำเพ็ญเพียรเพื่อสำเร็จเป็นเซียน ซึ่งในดินแดนของผู้ฝึกตนแห่งนี้ ผู้เข้มแข็งกลืนกินผู้อ่อนแอ ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้ทั่วไปตามกฎของธรรมชาติ เมิ่งฮ่าวต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอดในดินแดนแห่งนี้ ด้วยพื้นเพจิตใจที่ใฝ่ศึกษาในตำราของขงจื้อและวิถีแห่งเต๋าตั้งแต่เล็กจนโต จนหลอมรวมเป็นนิสัยประจำตัวช่วยปูพื้นจนเป็นเส้นทางทอดสู่การเป็นวีรบุรุษผู้กล้าที่แท้จริงผนึกสวรรค์ มีความหมายว่าอย่างไร ความลับนี้ เราสามารถค้นหาไปพร้อมกับการเดินทางบนดินแดนแห่งเซียนของเมิ่งฮ่าวที่ชวนให้ตื่นเต้นเร้าใจทุกฝีก้าว


2.Xian Ni หรือ Renegade Immortal ฝืนลิขิตฟ้า ข้าขอเป็นเซียน
Renegade Immortal

หวังหลิน ชายหนุ่มผู้ค้นพบว่าหนทางการฝึกเซียนช่างน่าเย้ายวนยิ่ง เซียนเหาะเหินเดินอากาศได้ดั่งใจนึก จึงมุ่งมั่นทำการทดสอบเข้าสำนักเหิงยั่ว ทว่าเขากลับสอบตก! หวังหลินมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ หลังล้มเหลวกลับมาจึงอยากจะทดสอบอีกครั้งด้วยการออกเดินทางไปสำนักด้วยตนเองแต่แล้วเขาก็ได้เจอลูกปัดวิเศษที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล! ที่นั่นหวังหลินพบเจอผู้เป็นทั้งสหายและอาจารย์นามว่า ซือถูหนานแต่ด้วยโลกแห่งการฝึกเซียนช่างโหดร้ายนัก ผู้แข็งแกร่งกดขี่ข่มเหงผู้อ่อนแอ การอยู่รอดบนโลกนี้ได้ใจต้องนิ่งและโหดเหี้ยม! หวังหลินถือคติใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาให้ร้ายกลับไปนับร้อยนับพันเท่า! กระนั้นโลกแห่งผู้ฝึกตนช่างเป็นช่วงเวลาฝึกฝนอันยาวนาน ญาติสนิทมิตรสหายที่ไม่ได้ฝึกเซียนต่างก็ตายหายไปตามกาลเวลา กระทั่งวันหนึ่งหวังหลินหนีกลับมาบ้าน แต่พบว่าตระกูลหวังถูกฆ่าล้างบางทั้งตระกูล! โลกแห่งเซียนช่างโหดเหี้ยม ไม่ว่าจะเป็นใคร หากไปขัดใจเซียน ระวังจะไม่มีเหลือแม้แต่เถ้าธุลี…


3.A Will Eternal หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์

A Will Eternal

เป็นเรื่องราวของ ป๋ายเสี่ยวฉุน ชายหนุ่มที่น่ารัก ได้รับแรงผลักดันจากความกลัวและความตาย นั่นทำให้เขามีความปรารถนาที่จะมีชีวิตอยู่ตลอดไป


4.Super God Gene

Super God Gene
ในยุคสมัยที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของมนุษย์ถูกพัฒนาจนถึงระดับสูง ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้ค้นพบวิธีการเทเลพอร์ต แต่เมื่อพวกเขาทดลองเทเลพอร์ต กลับพบว่าพวกเขาไม่ได้ถูกส่งไปในอนาคต อดีตหรือสถานที่อื่นๆที่มนุษย์รู้จัก แต่มันคือโลกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง สถานที่ลึกลับนี่ถูกเรียกว่า ‘ก็อด เเซงชัวรี่’ ที่นี่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อมนุษย์ลองกินสิ่งมีชีวิตประหลาดเข้าไป ร่างกายของพวกเขาพัฒนาขึ้นและยังเพิ่มอายุขัยขึ้นด้วย มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ชาติในการวิวัฒนาการเพื่อสร้างยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่
“ด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ถูกฆ่า คุณได้รับวิญญาณอสูรด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ เมื่อกินเนื้อของด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ คุณมีโอกาสได้รับ 0 ถึง 10 Geno Point โดยการสุ่ม”


อ่านมังงะแปลไทยได้ทุกเรื่อง

Related Posts

ความคิดเห็น

  1. shoponthe.top พูดว่า:

    You’re in point of fact a good webmaster. The web
    site loading velocity is incredible. It sort of feels that you are
    doing any distinctive trick. Furthermore, the contents
    are masterpiece. you’ve performed a excellent job in this matter!
    Similar here: dyskont online and also here: Sklep internetowy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *